CHÂN YẾN THÔ -100G


Chân Tổ Yến Thô nguyên chất còn lông, nguyên thủy chưa qua làm sạch, được loại bỏ các chất cặn bả và còn lông màu đen lẫn bên trong sợi Yến.

Chân Yến hay còn gọi là chân tổ yến là phần đế giúp cố định tai yến vào vách đá hay thành nhà. Do vậy, kết cấu của chân yến rất dai, và giòn, đòi hỏi người ăn phải biết chế biến.

Đóng gói: hộp 100G

Nguồn gốc: Khu vực Nha Trang và ven biển miền Trung

Đặc điểm: Tổ yến có màu trắng cho đến ngà vàng, còn nguyên tổ và chưa qua công đoạn nhặt lông, làm sạch .
Ưu điểm: tổ yến nguyên thủy, được lựa chọn riêng nguyên tổ to dày ít lông, độ nở nhiều, ăn có mùi tanh đặc trưng của yến và dai dòn thơm hơn các loại yến đã qua làm sạch.
Chất lượng: 100% yến nguyên chất.  CAM KẾT 1 ĐỀN 10 NẾU LÀ HÀNG GIẢ

 

 

 
 


  • Mã sản phẩm: 170855
  • Tình trạng: Còn trong kho
4,500,000đ

Từ khóa: yến tổ yến yến sào nguyên chất yến sợi ngắn, yến thô, yến, giá tổ yến, yến có tác dụng gì, yến sào thiên nhiên, yến sào khánh hòa

Sản phẩm yến sào thiên nhiên của ĐỆ NHẤT YẾN ĐẢO cam kết nguyên chất 100% có chất lượng tốt nhất. , các tổ yến của chúng tôi có kích thước lớn hơn và tươi sáng hơn. Chúng tôi đảm bảo không sử dụng hóa chất, chất bảo quản hay bất kì phụ gia nào khác trong quá trình sơ chế và chế biến. Mục tiêu của công ty là mang đến tay quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất.

A. CÔNG DỤNG CỦA YẾN SÀO THIÊN NHIÊN:

1. Tác dụng của yến sào thiên nhiên giúp da trẻ đẹp

         - Lợi ích lớn nhất của tổ yến là nguồn cung cấp các axit amin rất cần thiết nhưng cơ thể con người không thể tổng hợp được như leucine, phenylalanine, tyrosine, arginine, histidine và chứa tới 18 axit amin và 30 khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong việc chống lão hóa da.

         - Threonine có trong tổ yến góp phần quan trọng trong việc hình thành elastin và  giúp ngăn ngừa . Ăn súp tổ yến hằng ngày giúp da giữ được vẻ tươi sáng và tự nhiên, chống lại quá trình lão hóa cũng như giảm sự xuất hiện của các vết rạn da trong thời kỳ mang thai.
2. Tác dụng của yến sào thiên nhiên giúp đôi mắt khỏe

         Kết quả nghiên cứu năm 2011 của đã cho thấy những con thỏ được tiêm huyết thanh tổ yến có thể sản xuất nhiều tế bào sợi hơn những con còn lại. Chúng giữ cho giác mạc khỏe mạnh sau khi trải qua các tổn thương hoặc bệnh tật. Đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy tác dụng của yến sào đối với thị lực.

3. Tác dụng yến sào yến sào thiên nhiên giúp cải thiện tiêu hóa

          Người có hệ tiêu hóa kém, đặc biệt là những người đang hồi phục bệnh và trẻ em có thể ăn yến sào để cải thiện hệ tiêu hóa. Những đối tượng này cần bồi bổ nhưng lại khó hấp thu dinh dưỡng. Đặc biệt, yến sào là một loại thực phẩm dễ tiêu hóa lại cung cấp nhiều dưỡng chất nên sẽ giúp người ốm hồi phục sức khỏe nhanh hơn.

4. Tác dụng của yến sào thiên nhiên phục hồi sức khỏe sau sinh

        - Trong yến sào thiên nhiên có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng, chẳng hạn như:

                 +Glycine. Chất glycine trong yến giúp giảm nguy cơ tiền sản giật ở phụ nữ có thai, nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi và thúc đẩy sự phát triển của trẻ;

                 +Tryptophan. Tryptophan tiền chất của serotonin và melatonin, được tìm thấy trong súp tổ yến có tác dụng chống  và giúp làm giảm căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi ở mẹ cũng như thúc đẩy quá trình hồi phục sau khi sinh. Ngoài ra,tryptophan còn giúp thúc đẩy sự tăng trưởng tối ưu cho trẻ. Những bà mẹ ăn tổ yến thường xuyên sẽ sinh ra những em bé khỏe mạnh không bị bệnh phổi và hay các bệnh về hô hấp;

           - Phụ nữ mang thai ăn yến sào thiên nhiên có thể phục hồi nhanh hơn sau khi sinh, đồng thời giảm rụng tóc và sinh ra những đứa trẻ có làn da khỏe mạnh hơn. Để tăng cường sức khỏe sau sinh, phụ nữ có thể ăn yến sào để có thêm năng lượng, ngủ ngon hơn và cảm giác tràn đầy sức sống.

5. Tác dụng của yến sào thiên nhiên tăng cường hệ miễn dịch

         Các nhà nghiên cứu Trung Quốc thực hiện thí nghiệm trên chuột cho thấy tổ yến có chứa một số loại protein nhất định có thể đẩy nhanh quá trình tạo tế bào B, . Tế bào B chính là các tế bào khỏe mạnh chịu trách nhiệm sản xuất kháng thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

6. Tác dụng của yến sào thiên nhiên ngăn ngừa tình trạng lão hóa

         Ở các nước Đông Nam Á (đặc biệt là Trung Quốc), người ta thường ăn yến sào đều đặn trong thời gian dài với mục đích chính là ngăn ngừa lão hóa. Nhóm người này được báo cáo là ít đau ốm, hệ miễn dịch tốt, nhiều năng lượng, ngủ ngon, sắc mặt hồng hào và khả năng sinh sản tốt.

7. Tác dụng của yến sào thiên nhiên: hỗ trợ điều trị bệnh

       - Theo quan điểm của y học cổ truyền Trung Quốc được ghi chép trong quyển “shen non ben cao jing” (本草 经) từ năm 1695, yến sào có thể giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh. Trong cuốn sách này, yến sào được nhắc đến là một món ăn lành tính, thuần khiết và nhẹ nhàng.

      - Theo Đông y, yến sào thiên nhiên có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với hệ hô hấp. Tổ yến giúp dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho và định suyễn, bổ phổi, ngừa ho, giảm tổn thương phổi, nhất là đối với người lớn tuổi.

B. CÁCH ĂN YẾN SÀO THIÊN NHIÊN TỐT CHO SỨC KHỎE

1. Ăn yến sào thiên nhiên khi nào tốt nhất?

      - Khoảng 1 tiếng trước khi ngủ, nồng độ của các loại hormone tăng lên giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất vào cơ thể. Đây là thời điểm chất dinh dưỡng phát huy công dụng tốt nhất cho cơ thể.

      - Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn yến sào vào giữa hai bữa ăn chính khi bụng còn rỗng. Đây là thời điểm thức ăn trước đó đã được tiêu hóa nên bạn có thể bổ sung thêm dinh dưỡng. Yến sào sẽ giúp các cơ quan tiêu hóa khởi động nhẹ nhàng và hấp thu dưỡng chất vào cơ thể.

2. Ăn yến sào bao nhiêu là đủ?

        Các chuyên gia khuyến cáo về liều lượng yến sào theo độ tuổi như sau:

            -Trẻ em 1 – 12 tuổi: 3g yến sào khô/lần

            -Trẻ vị thành niên và người lớn: 5g – 10g yến sào khô/lần

3. Ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng?

        Bạn có thể cân đối liều lượng yến sào theo từng đối tượng cụ thể sau đây:

           - Trẻ em:

                + Bé 1 – 3 tuổi chỉ nên dùng 50g/tháng và dùng đều cách ngày.

                + Bé 3 – 10 tuổi có thể ăn yến sào 100g/tháng, dùng đều đặn cách ngày 1 lần khoảng 6-7g/lần.

           - Phụ nữ mang thai:

               + Phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu không nên ăn yến sào.

               + Phụ nữ mang thai tháng 4 – 7 có thể ăn trung bình 100g/tháng, dùng đều đặn cách ngày khoảng 7g/lần.

               + Phụ nữ mang thai tháng 8 – 9 nên giảm liều lượng 70g/tháng, dùng cách ngày khoảng 5g/lần.

           - Người lớn tuổi:

               + Yến sào đặc biệt tốt cho người lớn tuổi, đặc biệt là người già cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật.

               + Tháng đầu tiên: ăn yến sào mỗi ngày 5g/lần, nên dùng khoảng 150g/tháng.

               + Tháng thứ hai trở đi: ăn cách ngày 1 lần đều đặn khoảng 6-7g/lần, nên dùng khoảng 100g/tháng.

          - Người đau ốm: Người bệnh đang trong giai đoạn điều trị có thể dùng đều đặn mỗi ngày 1 chén yến chưng đường phèn với liều lượng 5g/lần, trung bình dùng khoảng 150g/tháng. 

         - Người bình thường: Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe thì nên ăn yến sào lâu dài và đều đặn 2 lần/tuần với liều lượng khoảng 5g/lần là đủ.

 

C. CÁCH CHẾ BIẾN YẾN SÀO

      1. Chuẩn bị nguyên liệu:

          - 10g chân yến thô

         - Gừng tươi (táo tàu, kỷ tử, hoa lài, lá dứa, hạt sen đã nấu chín...) (tùy chọn)

      2. Cách Làm sạch chân tổ yến thô:

      - Bước 1: Ngâm Tổ yến trong thau nước sạch khoảng 60 – 80 phút tùy theo loại yến và độ dày mỏng của tổ yến cho đến khi yến tơi ra.

     - Bước 2 : Tổ yến sau khi ngâm làm cho ráo nước, đặt vào đĩa trắng lớn và chuẩn bị 1 chén nước sạch. Tiếp theo tiến hành nhặt lần đầu những sợi lông lớn, các tạp chất (đất, vôi, gỗ…) và một số lông kim (lông nhỏ khó nhặt). Chén nước sạch ta dùng để nhúng đầu nhíp vào khi nhặt lông.

    - Bước 3: Sau khi nhặt lần đầu tương đối sạch, khi đó yến sào còn một số lông kim và tạp chất nhỏ khó nhặt. Chúng ta tiến hành gắp từng phần yến để vào ray và đặt 1 tô nước. Dùng muỗng khuấy nhẹ sẽ làm rớt đi những lông kim khó nhặt và hạn chế để tổ yến tiếp xúc nước lâu vì dễ làm mất đi những khoáng chất có trong tổ yến (dùng loại ray có lỗ nhỏ sẽ không làm rớt yến ra). Tiếp tục ta tiến hành làm cho hết phần yến còn lại.

  - Bước 4: Làm lại Bước 3 thêm 1 lần nữa, lúc này ta sẽ có được yến đã khá sạch lông. Tiến hành nhặt sạch nốt phần lông, tạp chất còn lại đến khi yến sạch hoàn toàn.

--> Mẹo hay:

      - Ngâm chân yến vào nước ít nhất 1 tiếng trở lên cho chân yến mềm tới khi nào có thể dùng tay xé nhỏ chân yến ra thành từng sợi là được.

      - Việc làm này sẽ giúp chưng chân yến mau chín hơn. Có nhiều khách làm không kĩ giai đoạn này nên khi chưng lên cảm giác có cục cục nhân ở giữa chân yến nên nghĩ là chân yến khó ăn, chưng lâu chín.

     - Thực ra Chân yến ăn khá giòn phù hợp với người thích ăn giòn dai, nó cũng là từ tổ yến nên thành phần dinh dưỡng đều đảm bảo như tổ yến bạn nhé.

     - Chỉ cần bạn cẩn thận hơn khâu sơ chế là được. Sau khi sơ chế, đem chưng cách thủy tầm 1 tiếng – 1 tiếng 20 phút tùy lọai là được. 

3. Cách chưng yến

     a. Nếu dùng nồi chưng:

          Cho nước sôi vào 1/2 nồi chưng, thả yến đã ngâm nở, vài lát gừng tươi vào chưng khoảng 35 phút, tiếp đến cho đường phèn (hoặc táo tàu, kỷ tử, hoa lài, lá dứa, hạt sen đã nấu chín..) vào ,tuỳ khẩu vị và chưng thêm 5 phút.

       b. Nếu chưng cách thuỷ:

          Cho yến đã ngâm vào chén ,cho nước vào gần đầy chén .Chưng khoảng 10 phút rổi cho đường phèn vào,chưng thêm 5 phút nửa yến sẽ chín nở đều.

Lưu ý:

         -  Nhiệt độ cao có thể phá hủy các dưỡng chất tự nhiên có trong yến sào.

         - Trong trường hợp bạn muốn sử dụng yến sào như một nguyên liệu của món ăn, bạn vẫn nên chưng cách thủy trước khi cho vào món ăn đã hoàn thành.

Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt