CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Với triết lý: “Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công, nguồn động lực của Đệ Nhất Yến Đảo”.

Đệ Nhất Yến Đảo luôn không ngừng cố gắng để mang đến dịch vụ tốt nhất thông qua chính sách chăm sóc khách hàng dưới đây.

  1. Đảm bảo lợi ích khách hàng

    • Cung cấp đầy đủ các thông tin, dịch vụ khách hàng.
    • Được giải đáp thắc mắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ liên tục mỗi khi khách hàng cần.
    • Nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Đệ Nhất Yến Đảo.
  2. Về phía khách hàng

    • Gọi điện đến Hotline để được giải đáp, Trò chuyện với Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng của Đệ Nhất Yến Đảo về mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và chính sách mua bán thông qua Hotline 1900 234 508 (Giờ hành chính )
    • Gặp trực tiếp, Gặp trực tiếp, chúng tôi sẽ giải đáp và xử lý mọi nhu cầu của bạn. Xem địa chỉ hệ thống  https://denhatyendao.vn/lien-he
    • Liên hệ qua email, Gửi câu hỏi qua email, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn. Địa chỉ mail: cskh@onlyyen.com. Bạn cần được tư vấn về sản phẩm. Vui lòng để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn. Form liên hệ  https://denhatyendao.vn/lien-he.
  3. Về phía chúng tôi

  •  Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo lợi ích của khách hàng và trách nhiệm của đội ngũ chăm sóc khách hàng Đệ Nhất Yến Đảo.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin để có thể giải đáp những thắc mắc của khách hàng sớm nhất.
  • Chủ động cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Không để tình trạng quý khách phải khó chịu vì đợi lâu.
  • Tư vấn trung thực, minh bạch những chế độ cũng như chính sách của công ty.

         Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Đệ Nhất Yến Đảo.