CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

Đệ Nhất Yến Đảo sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

 

 

  1. Sản phẩm Đệ Nhất Yến Đảo giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã)

Quý khách vui lòng liên hệ về hotline 1900 234 508, hoặc inbox các kênh Facebook, Instagram của Đệ Nhất Yến Đảo để được tư vấn quy trình đổi sản phẩm mới.

Lưu ý: Đệ Nhất Yến Đảo khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

  1. Sản phẩm Đệ Nhất Yến Đảo giao bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc do nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận. Đồng thời, yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với Đệ Nhất Yến Đảo.

  1. Điều kiện đổi trả hàng

Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

    • Hàng hóa còn đầy đủ: sản phẩm nguyên hộp, kèm theo các sản phẩm tặng, hóa đơn mua hang.
    • Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu sử dụng.
  1. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

    • Trong trường hợp lỗi đến từ phía Đệ Nhất Yến Đảo: Đệ Nhất Yến Đảo chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
    • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
    • Nếu khách hàng muốn hủy đơn lúc nhận hàng: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển (giao hàng và trả hàng).
  1. Điều kiện hoàn tiền

Đệ Nhất Yến Đảo sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

    • Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi sản phẩm hết hàng. Đệ Nhất Yến Đảo sẽ có nhiệm vụ thông báo đến cho quý khách & thực hiện hoàn tiền.
    • Khách hàng đặt nhầm sản phẩm và đã hoàn tất chuyển khoản thanh toán trước trrong vòng 3 tiếng kể từ thời gian đặt hàng. Lưu ý quý khách phải thông báo với Đệ Nhất Yến Đảo. Nếu Đệ Nhất Yến Đảo đã tiến hành gửi hàng, chi phí vận chuyển sẽ được trừ trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
    • Hoàn tiền khi khách hàng đã nhận được sản phẩm, tuy nhiên sản phẩm bị lỗi do từ Đệ Nhất Yến Đảo.
    • Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi.

 

Đệ Nhất Yến Đảo sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.

*** Đệ Nhất Yến Đảo CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.