HỒNG YẾN RÚT LÔNG - 100G


Hồng yến là gì ? Hồng yến có tác dụng gì... là câu hỏi mà nhiều anh chị quan tâm khi nghe về loại tổ yến này, thực ra hồng yến cũng là một loại tổ làm từ nước dãi chim yến, trên các vách đá ngoài đảo xa, tuy nhiên khác với các loại tổ yến thông thường màu sắc tổ có thể màu vỏ quýt đến màu vàng lòng đỏ trứng gà.

Hiện nay hồng yến chỉ được tìm thấy ở các vách đá cheo leo ngoài đảo xa, hang đá dựng đứng, nguy hiểm. Việc khai thác hái tổ yến vô cùng khó khăn, nguy hiểm, tốn nhiều chi phí, số lượng cũng hiếm nên giá hồng yến khá cao.

Tác dụng của Hồng Yến : 

Hồng yến có chứa hàm lượng protein cao, nhiều loại acid amin, khoáng chất cần thiết mà con người không tự tổng hợp được. Thêm vào đó là các thành phần hữu ích cho cơ thể như: glycol, protein, Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine… Những thành phần tạo này tạo nên Hồng Yến có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của con người.

- Hồng yến được sử dụng để bồi bổ cơ thể người bệnh, người bị suy nhược.

- Việc sử dụng Hồng Yến sẽ giúp điều trị chứng mất ngủ ở người cao tuổi.

- Với những người bị hen suyễn mãn tính, hay bị ho có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị hiệu quả.

- Hồng yến giúp bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ mang thai giúp cho mẹ và thai nhi có được sức khỏe và sự phát triển tốt nhất.

- Sử dụng Hồng Yến cũng rất tốt cho trẻ nhỏ phát triển, cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ.

Cách sử dụng Hồng Yến : 

Để đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng của hồng yến, chúng ta cần chưng yến như sau:

- Ngâm hồng yến tinh chế trong nước 20-30 phút cho yến nở ra, đối với hồng yến rút lông thời gian ngâm lâu hơn từ 40-60 phút.

- Vớt yến sang thố chưng, rồi thêm nước ngập yến.

- Chưng cách thủy nhỏ lửa 25-30 phút nếu bạn muốn ăn mềm hơn có thể chứng lâu hơn 5-10 phút.

- Đối với chưng bằng nồi điện thời gian chưng thường trên 60 phút.

- Sau đó thêm đường phèn và 2-3 lát gừng mỏng tạo hương vị thêm hấp dẫn, để thêm 5 phút rồi tắt bếp, anh chị đã hoàn thành món hồng yến chưng đường phèn cực kỳ bổ dưỡng và thơm ngon.


  • Mã sản phẩm: 213203
  • Tình trạng: Còn trong kho
9,600,000đ

Từ khóa: yến tổ yến yến sào nguyên chất yến sợi ngắn, yến thô, yến, giá tổ yến, yến có tác dụng gì, yến sào thiên nhiên, yến sào khánh hòa, hồng yến

Sản phẩm yến sào thiên nhiên của ĐỆ NHẤT YẾN ĐẢO cam kết nguyên chất 100% có chất lượng tốt nhất. , các tổ yến của chúng tôi có kích thước lớn hơn và tươi sáng hơn. Chúng tôi đảm bảo không sử dụng hóa chất, chất bảo quản hay bất kì phụ gia nào khác trong quá trình sơ chế và chế biến. Mục tiêu của công ty là mang đến tay quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất.

 

 

A. CÔNG DỤNG CỦA YẾN SÀO THIÊN NHIÊN:

1. Tác dụng của yến sào thiên nhiên giúp da trẻ đẹp

         - Lợi ích lớn nhất của tổ yến là nguồn cung cấp các axit amin rất cần thiết nhưng cơ thể con người không thể tổng hợp được như leucine, phenylalanine, tyrosine, arginine, histidine và chứa tới 18 axit amin và 30 khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong việc chống lão hóa da.

         - Threonine có trong tổ yến góp phần quan trọng trong việc hình thành elastin và  giúp ngăn ngừa . Ăn súp tổ yến hằng ngày giúp da giữ được vẻ tươi sáng và tự nhiên, chống lại quá trình lão hóa cũng như giảm sự xuất hiện của các vết rạn da trong thời kỳ mang thai.
2. Tác dụng của yến sào thiên nhiên giúp đôi mắt khỏe

         Kết quả nghiên cứu năm 2011 của đã cho thấy những con thỏ được tiêm huyết thanh tổ yến có thể sản xuất nhiều tế bào sợi hơn những con còn lại. Chúng giữ cho giác mạc khỏe mạnh sau khi trải qua các tổn thương hoặc bệnh tật. Đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy tác dụng của yến sào đối với thị lực.

3. Tác dụng yến sào yến sào thiên nhiên giúp cải thiện tiêu hóa

          Người có hệ tiêu hóa kém, đặc biệt là những người đang hồi phục bệnh và trẻ em có thể ăn yến sào để cải thiện hệ tiêu hóa. Những đối tượng này cần bồi bổ nhưng lại khó hấp thu dinh dưỡng. Đặc biệt, yến sào là một loại thực phẩm dễ tiêu hóa lại cung cấp nhiều dưỡng chất nên sẽ giúp người ốm hồi phục sức khỏe nhanh hơn.

4. Tác dụng của yến sào thiên nhiên phục hồi sức khỏe sau sinh

        - Trong yến sào thiên nhiên có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng, chẳng hạn như:

                 +Glycine. Chất glycine trong yến giúp giảm nguy cơ tiền sản giật ở phụ nữ có thai, nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi và thúc đẩy sự phát triển của trẻ;

                 +Tryptophan. Tryptophan giúp sản sinh serotonin và melatonin, được tìm thấy trong súp tổ yến có tác dụng chống  và giúp làm giảm căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi ở mẹ cũng như thúc đẩy quá trình hồi phục sau khi sinh. Ngoài ra,tryptophan còn giúp thúc đẩy sự tăng trưởng tối ưu cho trẻ. Những bà mẹ ăn tổ yến thường xuyên sẽ sinh ra những em bé khỏe mạnh không bị bệnh phổi và hay các bệnh về hô hấp;

           - Phụ nữ mang thai ăn yến sào thiên nhiên có thể phục hồi nhanh hơn sau khi sinh, đồng thời giảm rụng tóc và sinh ra những đứa trẻ có làn da khỏe mạnh hơn. Để tăng cường sức khỏe sau sinh, phụ nữ có thể ăn yến sào để có thêm năng lượng, ngủ ngon hơn và cảm giác tràn đầy sức sống.

5. Tác dụng của yến sào thiên nhiên tăng cường hệ miễn dịch

         Các nhà nghiên cứu Trung Quốc thực hiện thí nghiệm trên chuột cho thấy tổ yến có chứa một số loại protein nhất định có thể đẩy nhanh quá trình tạo tế bào B, . Tế bào B chính là các tế bào khỏe mạnh chịu trách nhiệm sản xuất kháng thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

6. Tác dụng của yến sào thiên nhiên ngăn ngừa tình trạng lão hóa

         Ở các nước Đông Nam Á (đặc biệt là Trung Quốc), người ta thường ăn yến sào đều đặn trong thời gian dài với mục đích chính là ngăn ngừa lão hóa. Nhóm người này được báo cáo là ít đau ốm, hệ miễn dịch tốt, nhiều năng lượng, ngủ ngon, sắc mặt hồng hào và khả năng sinh sản tốt.

7. Tác dụng của yến sào thiên nhiên: hỗ trợ điều trị bệnh

       - Theo quan điểm của y học cổ truyền Trung Quốc được ghi chép trong quyển “shen non ben cao jing” (本草 经) từ năm 1695, yến sào có thể giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh. Trong cuốn sách này, yến sào được nhắc đến là một món ăn lành tính, thuần khiết và nhẹ nhàng.

      - Theo Đông y, yến sào thiên nhiên có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với hệ hô hấp. Tổ yến giúp dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho và định suyễn, bổ phổi, ngừa ho, giảm tổn thương phổi, nhất là đối với người lớn tuổi.

 

B. CÁCH ĂN YẾN SÀO THIÊN NHIÊN TỐT CHO SỨC KHỎE

1. Ăn yến sào thiên nhiên khi nào tốt nhất?

      - Khoảng 1 tiếng trước khi ngủ, nồng độ của các loại hormone tăng lên giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất vào cơ thể. Đây là thời điểm chất dinh dưỡng phát huy công dụng tốt nhất cho cơ thể.

      - Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn yến sào vào giữa hai bữa ăn chính khi bụng còn rỗng. Đây là thời điểm thức ăn trước đó đã được tiêu hóa nên bạn có thể bổ sung thêm dinh dưỡng. Yến sào sẽ giúp các cơ quan tiêu hóa khởi động nhẹ nhàng và hấp thu dưỡng chất vào cơ thể.

2. Ăn yến sào bao nhiêu là đủ?

        Các chuyên gia khuyến cáo về liều lượng yến sào theo độ tuổi như sau:

            -Trẻ em 1 – 12 tuổi: 3g yến sào khô/lần

            -Trẻ vị thành niên và người lớn: 5g – 10g yến sào khô/lần

3. Ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng?

        Bạn có thể cân đối liều lượng yến sào theo từng đối tượng cụ thể sau đây:

           - Trẻ em:

                + Bé 1 – 3 tuổi chỉ nên dùng 50g/tháng và dùng đều cách ngày.

                + Bé 3 – 10 tuổi có thể ăn yến sào 100g/tháng, dùng đều đặn cách ngày 1 lần khoảng 6-7g/lần.

           - Phụ nữ mang thai:

               + Phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu không nên ăn yến sào.

               + Phụ nữ mang thai tháng 4 – 7 có thể ăn trung bình 100g/tháng, dùng đều đặn cách ngày khoảng 7g/lần.

               + Phụ nữ mang thai tháng 8 – 9 nên giảm liều lượng 70g/tháng, dùng cách ngày khoảng 5g/lần.

           - Người lớn tuổi:

               + Yến sào đặc biệt tốt cho người lớn tuổi, đặc biệt là người già cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật.

               + Tháng đầu tiên: ăn yến sào mỗi ngày 5g/lần, nên dùng khoảng 150g/tháng.

               + Tháng thứ hai trở đi: ăn cách ngày 1 lần đều đặn khoảng 6-7g/lần, nên dùng khoảng 100g/tháng.

          - Người đau ốm: Người bệnh đang trong giai đoạn điều trị có thể dùng đều đặn mỗi ngày 1 chén yến chưng đường phèn với liều lượng 5g/lần, trung bình dùng khoảng 150g/tháng. 

         - Người bình thường: Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe thì nên ăn yến sào lâu dài và đều đặn 2 lần/tuần với liều lượng khoảng 5g/lần là đủ.

 

C. CÁCH CHẾ BIẾN YẾN SÀO

      1. Chuẩn bị nguyên liệu:

          - 10g yến sợi cao cấp

         - Gừng tươi (táo tàu, kỷ tử, hoa lài, lá dứa, hạt sen đã nấu chín...) (tùy chọn)

      2. Cách chế biến:

          Ngâm yến vào nước lọc trong khoảng 10 phút cho nở.

      a. Nếu dùng nồi chưng:

          Cho nước sôi vào 1/2 nồi chưng, thả yến đã ngâm nở, vài lát gừng tươi vào chưng khoảng 35 phút, tiếp đến cho đường phèn (hoặc táo tàu, kỷ tử, hoa lài, lá dứa, hạt sen đã nấu chín..) vào ,tuỳ khẩu vị và chưng thêm 5 phút.

       b. Nếu chưng cách thuỷ:

          Cho yến đã ngâm vào chén ,cho nước vào gần đầy chén .Chưng khoảng 10 phút rổi cho đường phèn vào,chưng thêm 5 phút nửa yến sẽ chín nở đều.

Lưu ý:

         -  Nhiệt độ cao có thể phá hủy các dưỡng chất tự nhiên có trong yến sào.

         - Trong trường hợp bạn muốn sử dụng yến sào như một nguyên liệu của món ăn, bạn vẫn nên chưng cách thủy trước khi cho vào món ăn đã hoàn thành.

Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt